360 độ AI
Công Nghệ AI - Đòn Bẩy Sáng Tạo Trong Các Chiến Dịch Marketing Đột Phá 2024
Chỉ trong vòng hơn nửa năm 2024, hàng loạt thương hiệu đã tạo nên những chiến dịch marketing nổi bật, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng và đem về những giá trị lớn về mặt kinh doanh. Trong đó phải kể đến những chiến dịch nổi bật mà các thương hiệu lớn đã tận dụng sức mạnh của công nghệ AI để tạo ra những chiến dịch marketing độc đáo và hiệu quả. Công nghệ AI dường như đã và đang được ứng dụng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là marketing và mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng. Hãy cùng AI-Content điểm qua 03 chiến dịch nổi bật của Unikon - công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI cho Marketing nội dung ngay bạn nhé.
XMEN Amazon Hunt - Ứng Dụng Công Nghệ AI Hóa Thân Thành Nam Chính Phim “XPLORE AMAZON"
Vào ngày 22/4/2024, Unikon đã có cơ hội hợp tác với nhãn hàng XMEN Amazon Hunt để tạo ra minigame "Trở thành nam chính bộ phim Xplore Amazon". Sử dụng công nghệ tạo ảnh AI tiên tiến, người chơi có thể tạo ra poster biến mình thành nhân vật chính trong bộ phim phiêu lưu nổi tiếng. Giải pháp tạo ảnh của Unikon có thể lấy một tấm ảnh bất kì nào của người chơi để thiết kế thành poster phim. Hình ảnh cho ra đẹp mắt, độc đáo, tạo nên sự phấn khích cho đại đa số người chơi ở thời điểm đó.
Chiến dịch này không chỉ thu hút sự tham gia của hơn 8000 người dùng, mà còn khéo léo truyền tải thông điệp “Phiêu hương - Moodup - Lưu dấu trải nghiệm” để khám phá thiên nhiên kỳ vĩ của dòng sản phẩm XMEN Amazon Hunt. Qua đó, thương hiệu đã tạo ra trải nghiệm thú vị, gắn kết người dùng với tinh thần tận hưởng mùi hương thơm mà sản phẩm đem đến để khơi dậy tinh thần phiêu lưu tạo hóa diệu kỳ.
Nutifood GrowPLUS - Tôn Vinh Người Mẹ Với Những Phiên Bản Cực “Nghệ” Nhờ AI
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024, Nutifood GrowPLUS đã ra mắt chiến dịch ý nghĩa "Mẹ ngàn vai". Đồng hành cùng Nutifood GrowPLUS trong một minigame mới lạ “Sắm trọn ngàn vai, tặng mẹ ngàn like”, Unikon đã ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến cho phép người dùng sáng tạo những hình ảnh và video độc đáo, minh họa đa dạng vai trò của người mẹ trong cuộc sống. Người chơi có thể ngắm nhìn hình ảnh người mẹ trong những phiên bản khác nhau theo hình ảnh cung cấp cho hệ thống, từ đó chia sẻ những cảm nhận của mình lên mạng xã hội.
Minigame này đã nhanh chóng thu hút ấn tượng người chơi với hơn 9.500 ảnh và hơn 1.100 video được tạo ra trong suốt thời gian diễn ra. Người chơi đều để lại những bình luận tích cực về ý nghĩa của chiến dịch này mang lại, cho họ cái nhìn đầy đủ hơn về người mẹ trong cuộc sống ngày nay. Chiến dịch đã khéo léo truyền tải thông điệp sâu sắc về vai trò đa năng và không thể thay thế của người mẹ. Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ AI hiện đại và tình cảm gia đình truyền thống đã giúp Nutifood GrowPLUS tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu luôn đổi mới và quan tâm đến giá trị gia đình.
La Vie - Hành Trình Chữa Lành Cùng Chuyên Gia AI
Từ ngày 4/4/2024, La Vie Việt Nam đã giới thiệu chiến dịch độc đáo "Yên 2024". Nhận thấy được những nỗi lo ngày càng gia tăng của người Việt trong giai đoạn hiện nay về nhiều vấn đề trong cuộc sống, La Vie muốn đem đến cho người dùng của họ những bí kíp Yên đa giác quan để giải quyết điều đó. Trước “bài toán” của La Vie Việt Nam, Unikon đã cung cấp giải pháp giới thiệu những chuyên gia AI đồng hành cùng người dùng một cách nhanh chóng và kịp thời. Bằng cách ứng dụng AI trong việc trả lời tự động và tạo nội dung, thương hiệu đưa ra hàng loạt mẹo hay ho bỏ túi, gợi ý cho người chơi những hoạt động đi tìm Chút Yên mới mẻ qua từng giác quan để tái tạo năng lượng tích cực với sự hỗ trợ của Trí tuệ nhân tạo.
Sức hút mạnh mẽ của chiến dịch đã tạo ra số lượng người tham gia vô cùng lớn đồng thời truyền tải thông điệp về cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng tích cực được truyền tải hiệu quả cho người Việt. "Yên 2024" không chỉ là một chiến dịch marketing, mà còn là minh chứng cho cam kết của La Vie trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ AI và giá trị tích cực cho con người.
Kết luận
Ba chiến dịch trên đã chứng minh sức mạnh của công nghệ AI trong việc tạo ra những trải nghiệm marketing độc đáo và hiệu quả. Bằng cách kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thông điệp thương hiệu sáng tạo, các nhãn hàng đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người dùng, tăng cường tương tác và truyền tải giá trị sản phẩm một cách ấn tượng.
Với sự phát triển không ngừng của AI, chúng ta có thể kỳ vọng vào những chiến dịch marketing còn sáng tạo và hiệu quả hơn nữa trong tương lai, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành quảng cáo và truyền thông. Các giải pháp của Unikon Việt Nam cũng đã và đang cố gắng hằng ngày để hoàn thiện nhằm đáp ứng những nhu cầu ứng dụng công nghệ AI của các thương hiệu.
Nổi bật trong các giải pháp của Unikon, AI-Content là nền tảng sản xuất nội dung tự động với số lượng lớn tức thời cho doanh nghiệp, rất đáng để doanh nghiệp bạn cân nhắc trải nghiệm. AI-Content cũng có thể tạo đa dạng các loại nội dung khác nhau để giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng trên đa nền tảng. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp và tính năng AI-Content cung cấp, truy cập ngay https://aicontent.vn/giai-phap.
NỀN TẢNG TẠO NỘI DUNG TỰ ĐỘNG AI-CONTENT
Facebook: https://www.facebook.com/aicontenthub
Website: aicontent.vn
Email:contact@unikon.vn